Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tại HD Services, sau đây là chính sách mua hàng và bảo hành tại HD Services.

Dịch vụ

Tiếp nhận điều kiện bảo hành Chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết
Nhóm dịch vụ Thời gian bảo hành Điều kiện bảo hành
Thời gian bảo hành Kể từ khi nhận được giày.
Làm sạch 24 giờ
Xịt chống nước 14 ngày Giày có dấu hiệu thấm nước
Dán bảo vệ đế giày 6 tháng Do lỗi kỹ thuật, bong tróc của keo
Dịch vụ sửa chữa 2 tháng hoặc vĩnh viễn đối với dịch vụ khâu may Do lỗi kỹ thuật
Điều Kiện Bảo Hành Hỗ trợ
Tình trạng Trạng thái Phương pháp hỗ trợ Phí giao hàng
Khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ cung cấp Chất lượng không đảm bảo, cam kết tư vấn không đầy đủ (không đảm bảo độ bền, độ hoàn thiện, tính thẩm mỹ) Đánh giá lại và thực hiện lại dịch vụ. Vận chuyển được cung cấp miễn phí
Hết thời gian bảo hành so với quy định không hỗ trợ bảo hành

Sản phẩm

  1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 *Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
Thời gian thông báo đổi trả Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm Địa điểm đổi trả sản phẩm
Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ. Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

*Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.